Đồng hồ

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (nguyendamlam)

Điều tra ý kiến

Theo bạn khi học sinh 2 lớp đánh nhau bạn nên làm theo cách nào ?
Bênh vực học sinh lớp mình , xử lý sau.
Giải quyết tại chỗ , giải quyết xong vào học bình thường.
Đưa lên tổng phụ trách giải quyết.
Không bênh bên nào,mời phụ huynhtowsis giải quyết.
Tùy từng hoàn cảnh mà xử lý cho phù hợp .

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    83_truong_Gia_Sang.jpg IMG_11241.jpg IMG_1124.jpg IMG_0668.jpg IMG_1321.jpg IMG_1569.jpg IMG_16182.jpg IMG_17371.jpg IMG_1826.jpg IMG_1428.jpg IMG_1440.jpg IMG_1417.jpg IMG_1322.jpg IMG_1365.jpg IMG_1360.jpg IMG_1372.jpg IMG_1257.jpg IMG_12351.jpg Co_Giao_Vung_Cao__Beat_nguyendamlam.mp3 Co_Giao_Ve_Ban__Beat_de_hat.mp3

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của trường tiểu học Gia Sàng

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    đạo đức-sử-địa địa phương

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Hồng Nhung
    Ngày gửi: 20h:43' 16-01-2013
    Dung lượng: 136.5 KB
    Số lượt tải: 110
    Số lượt thích: 0 người
    ĐẠO ĐỨC
    (Giáo dục địa phương)
    KĨ NĂNG ĐẠT MỤC TIÊU

    I.Mục tiêu:
    1. Kiến thức: Hiểu được tầm quan trọng của kĩ năng đặt mục tiêu trong cuộc sống. Xác định được những yêu cầu cần có khi đạt mục tiêu.
    2. Kĩ năng: Thực hành lên kế hoạch đạt mục tiêu của mình.
    3. Thái độ: Biết đặt mục tiêu trong học tập để phấn đấu đạt kết quả tốt.
    II. Tài liệu và phương tiện:
    - Phiếu học tập.
    III. Hoạt động dạy – học :
    HOẠT ĐỘNG CỦA GV
    HOẠT ĐỘNG CỦA HS
    
    1.Ổn định tổ chức:
    2. Kiểm tra bài cũ:
    - Nhận xét, ghi điểm.
    3. Bài mới:
    a. Giới thiệu bài:
    b. Nội dung bài:
    Hoạt động 1: Làm việc cá nhân
    * Mục tiêu: Phát triển khả năng tự nhận thức, tư duy phê phán. Phát triệ khả nằn tự đạt mục tiêu.
    * Tiến hành:
    - Phát cho mỗi HS một phiếu BT “Đường đời”, yêu cầu HS hoàn thiện phiếu BT (ghi lại những việc quan trọng của bản thân từ trước đến nay -VD: buổi đầu đi học, đạt HS giỏi, được lên lớp, những vui buồn của gia đình, bản thân,... Nêu dự định (mục tiêu) cần đạt trong thời gian tới.)
    + Sự giúp đỡ nào giúp em có được những thành công của bản thân?
    + Liệu em có đạt được mục tiêu của mình không?
    - KL: Tự nhận thức và đặt mục tiêu là kĩ năng quan trọng. Muốn đạt được mục tiêu cầ đăt ra kế hoạch cụ thể.
    Hoạt động 2: Đặt mục tiêu
    * Mục tiêu: Xác định yêu cầu khi đặt mục tiêu. Thực hành các bước kĩ năng đặt mục tiêu.
    * Tiến hành: Tổ chức cho HS thảo luận cặp.
    - Em hãy suy nghĩ và chọn mục tiêu mình có thể thực hiện được. Em cầm có sự giúp đỡ nào để đạt được mục tiêu.


    + Vì sao em đặt ra mục tiêu trên? Theo em yếu tố nào quan trọng nhất khi đặt mục tiêu?
    *KL: Mục tiêu là điều chúng ta muốn thực hiện, muốn đạt tới; Để thực hiện được mục tiêu cần có kế hoạch và quyết tâm.
    Hoạt động 3: Trò chơi “Em làm phóng viên”
    * Mục tiêu: HS Nắm được kĩ năng đặt mục tiêu. Để đạt được mục tiêu cần làm gì.
    * Tiến hành: Gv nêu câu hỏi tình huống:
    + Mục tiêu lớn nhất trong đời bạn là gì?
    + Điều gì trong đời bạn được coi là thành công nhất?
    + Làm thế nào để có được thành công?
    + Những khó khăn nào bạn gặp phải khi thực hiện mục tiêu?
    + Bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ đâu? Ai là người giúp đỡ?
    + Cảm giác của bạn khi đạt được mục tiêu?
    - Nhận xét , kết luận: Để đạt mục tiêu cần phải thể hiện mục tiêu bằng kế hoạch cụ thể (Thực hiện cái gì? Vào khi nào? Cần có ai hỗ trợ). Mục tiêu phải có tính khả thi.
    4. Củng cố:
    - Em cần làm gì để bản thân có thể tiến bộ trong học tập?
    - Nhận xét tiết học.
    5. Dặn dò:
    - Dặn hs cần thực hiện kĩ năng đặt mục tiêu hàng ngày để đạt được kết quả tốt trong học tập,…
    - Hát.

    - Hs trả lời.
    - Nhận xét.






    -HS nhận phiếu, làm bài cá nhân.
    - Trình bày trước lớp.



    -HS liên hệ, trả lời câu hỏi thể hiện sự quyết tâm phấn đấu để đạt được mục tiêu.






    -Thảo luận cặp đôi về mục tiêu của mình.
    - Trình bày mục tiêu của mình trước lớp.
    - Nhận xét về mục tiêu của mình.
    -Nêu lí do đặt mục tiêu. Khi đặt mục tiêu cần có kế hoạch cụ thể và quyết tâm thực hiện.






    - HS thảo luận cặp đôi.
    - Thực hành chơi trò chơi “ Em làm phóng viên” trước lớp.
    - Nhận xét, bổ sung.










    -Liên hệ.bản thân.
    
    















    ĐẠO ĐỨC
    (Giáo dục địa phương)
    PHÒNG TRÁNH MA TÚY

    I.Mục tiêu:
    1. Kiến thức: Nhận biết được:
    + Các dấu hiệu của người sử dụng ma túy.
    + Tác hại của việc nghiện ma túy.
    2. Kĩ năng: Biết cách phòng tránh các chất
     
    Gửi ý kiến